Home / 📶 Công nghệ / Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi đến và đi Viettel, Mobifone, Vinaphone

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi đến và đi Viettel, Mobifone, Vinaphone

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel, Mobifone, Vinaphone trên điện thoại với các ứng dụng My Viettel, My Mobifone, My Vinaphone cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện, các bạn có thể xem được lịch sử cuộc gọi của mình một cách nhanh chóng, chính xác và tiện lợi nhất.

1. Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel trên My Viettel

Để tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel thì các bạn tải ứng dụng My Viettel về –> Đăng nhập bằng số điện thoại –> Nhập mã OTP xác nhận –> Chọn Tra cước –> Chọn thời gian cần tra cứu –> Chọn Cước cuộc gọi nội mạng/ngoại mạng –> nhập mã OTP –> Bấm Hoàn tất để cứu lịch sử cuộc gọi đến và đi Viettel (trả sau)

Ứng dụng My Viettel có rất nhiều tiện ích trong việc tra cứu như: Tra cứu thông tin cá nhân, tra cứu cước gọi, tra cứu số tiền còn lại, tra cứu / đăng các gói cước di động, tra cứu lịch sử cuộc gọi, và nhiều tiện ích khác, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện chi tiết.

Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel về điện thoại

Đầu tiên, các bạn hãy tải ứng dụng My Viettel về điện thoại của mình, bằng cách truy cập vào CH Play (đối với Android), hoặc App Store (đối với điện thoại iPhone) –> Gõ từ khóa “My Viettel” vào thư mục tìm kiếm –> Tải về.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel

(Tải ứng dụng My Viettel về điện thoại)

Bước 2: Đăng nhập My Viettel –> Chọn Tra cước

Sau khi tải ứng dụng “My Viettel” về thì các bạn mở ứng dụng lên, chọn Đăng ký nếu như bạn chưa có tài khoản, hoặc chọn đăng nhập nếu như bạn đã có tài khoản.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel trên điện thoại

(Đăng nhập ứng dụng bằng chính số điện thoại của bạn)

Nếu các bạn có tài khoản trên My Viettel rồi thì các bạn chọn vào Đăng nhập –> Nhập số điện thoại Viettel của bạn vào –> Chọn đăng nhập bằng mã OTP (mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại của bạn) hoặc đăng nhập bằng mật khẩu. Xem hình bên dưới.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel trên điện thoại

(Nhập mã OTP xác nhận được gửi về số điện thoại của bạn)

Sau khi đăng nhập vào trang chủ thì các bạn chọn vào tiện ích “Tra cước” (Ngày dưới số dư tài khoản gốc của bạn), xem hình bên dưới.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel trên điện thoại

(Chọn tiện ích “Tra cước” để thực hiện việc kiểm tra)

Bước 3: Chọn thời gian cần tra cứu lịch sử cuộc gọi

Tiếp theo, các bạn muốn tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel ở khung thời gian nào thì chọn khung thời gian đó, các bạn chọn theo gợi ý đề xuất của My Viettel là tra theo từng tháng, xem hình bên dưới.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel trên điện thoại

(Chọn thời gian cần tra cứu)

Bước 4: Chọn Cước cuộc gọi nội mạng/ngoại mạng

Nếu các bạn muốn tra cứu lịch sử cuộc gọi thì các bạn chọn vào “Cước cuộc gọi nội mạng/ngoại mạng”, còn nếu như bạn muốn tra cứu lịch sử tin nhắn thì chọn vào “Cước tin nhắn nội mạng/ngoại mạng”, xem hình bên dưới.

Cách tra cứu cuộc gọi đến và đi Viettel trên điện thoại

Bước 5: Nhập mã OTP –> Bấm “Hoàn tất” để xem lịch sử cuộc gọi

Tiếp theo, ứng dụng My Viettel sẽ yêu cầu bạn nhập mã OTP, mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại của bạn, bạn nhập mã OTP vào, sau đó bấm xác thực để tra cứu cuộc gọi đến và đi Viettel.

Cách tra cứu cuộc gọi đến và đi Viettel trên điện thoại

(Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại của bạn để xác nhận)

Sau khi bạn hập mã OTP thì sẽ ra một danh sách lịch sử số điện thoại mà bạn đã gọi đi, các bạn kéo xuống dưới để xem tất cả lịch sử cuộc gọi đi mà bạn đã thực hiện cuộc gọi đi (không xem được lịch sử cuộc gọi đến), như hình bên dưới.

Cách tra cứu cuộc gọi đến và đi Viettel trên điện thoại

(Lịch sử cuộc gọi đi được liệt kê đầy đủ trên My Viettel với thuê bao trả trước)

Như vậy, trên đây là hướng dẫn các bạn cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel trên điện thoại với ứng dụng My Viettel cực kỳ đơn giản, các bạn làm theo các thao tác như hướng dẫn ở trên sẽ thực hiện được, chúc các bạn thành công!

👉 Xem thêm: Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi thuê bao Viettel của người khác

2. Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone trên My Mobifone

Để tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone thì các bạn hãy tải ứng dụng My Mobifone về điện thoại –> Chọn đăng nhập bằng mã OTP/vân tay –> Chọn Tra cước –> Chọn thời gian cần tra cứu –> Chỉnh “Thông báo cước” thành “Chi tiết cước”–> Nhập mã OTP –> Bấm “Tra cước” để xem lịch sử cuộc gọi Mobifone.

Ứng dụng My Mobifone cũng giúp bạn tra cứu, đăng ký các gói cước di động nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản, các bạn hãy tải ứng dụng My Mobifone về điện thoại để sử dụng các tiện ích này, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu lịch sử cuộc gọi đến và đi (trả sau) trên My Mobifone chi tiết.

Bước 1: Tải ứng dụng My Mobifone về điện thoại

Đầu tiên, các bạn cũng tải ứng dụng My Mobifone về điện thoại của mình, ứng dụng My Mobifone hiện có sẵn trên Android và iOS, các bạn lên CH Play hoặc App Store để tải ứng dụng về điện thoại của mình.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone

(Tải ứng dụng My Mobifone về điện thoại)

Bước 2: Chọn đăng nhập với mã OTP/vân tay

Sau khi tải xuống hoàn tất ứng dụng My Mobifone, các bạn mở lên –> Chọn đăng nhập với mã OTP (mã OTP cũng sẽ được gửi về số điện thoại của bạn), như hình bên dưới.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone trên điện thoại

Bước 3: Chọn tiện ích “Tra cước”

Sau khi đăng nhập thành công vào trang chủ My Mobifone, các bạn chọn tiện ích “Tra cước” (kế bên tiện ích Thanh toán), xem hình bên dưới.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone bằng My Mobifone

(Chọn tiện ích Tra cước trong ứng dụng My Mobifone)

Bước 4:  Chọn thời gian cần tra cứu –> Chọn “Chi tiết cước”

Tiếp theo, các bạn chọn khung thời gian cần tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone, bằng cách bấm vào khung thời gian, sau đó điều chỉnh tháng, năm cho đúng mục đích mà bạn đang cần tra cứu.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone bằng My Mobifone

Tiếp theo, các bạn chỉnh mục “Thông báo cước” –> Thành “Chi tiết cước” thì mới có thể xem được lịch sử cuộc gọi của Mobifone, bởi vì nếu bạn để “Thông báo cước” thì bạn sẽ xem được thông báo về khoản tiền mà bạn đang nợ.

Bước 5: Nhập mã OTP –> Bấm “Tra cước” để xem lịch sử cuộc gọi Mobifone

Sau khi bạn chọn đầy đủ thông tin theo yêu cầu thì các bạn bấm vào “Tra cước” –> Một mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại của bạn –> Các bạn nhập mã OTP vào –> Bấm “Tra cước” để xem lại lịch sử cuộc gọi Mobifone của mình, xem hình bên dưới.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone bằng My Mobifone

Đối với thuê bao Mobifone trả trước thì bạn không thể xem được lịch sử cuộc gọi đến, nhắn tin đến – mà chỉ xem được lịch sử cuộc gọi đi, tin nhắn tin, tính năng này chỉ áp dụng đối với thuê bao trả sau.

Như vậy, trên đây là hướng dẫn cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone với 4 bước đơn giản, các bạn thực hiện theo thứ tự các bước như hướng dẫn ở trên sẽ được, chúc các bạn thành công!

👉 Xem thêm: Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi đến – gọi đi, nhắn tin đến – nhắn tin đi thuê bao Mobifone của người khác

3. Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone chính xác nhất

Để tra cứu lịch sử cuộc gọi của thuê bao Vinaphone đơn giản nhất, các bạn truy cập vào https://my.vnpt.com.vn –> Chọn Đăng nhập –> Nhập số điện thoại của bạn –> Nhập mã OTP –> Nhấp vào ID cá nhân –> Chọn “Lịch sử cuộc gọi” –> Chọn thời gian cần kiểm tra–> Bấm “Đồng ý” để xem lịch sư cuộc gọi.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone trên điện thoại với ứng dụng My VNPT, các bạn tải ứng dụng My VNPT về điện thoại, sau đó đăng nhập và thực hiện các thao tác tương tự như đối với Viettel, Mobifone. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên website một cách đơn giản nhất.

Bước 1: Truy cập website https://my.vnpt.com.vn/

Đầu tiên, các bạn hãy truy cập vào website https://my.vnpt.com.vn, các bạn có thể truy cập bằng điện thoại hoặc máy tính đều được, tuy nhiên nếu các bạn truy cập trên máy tính sẽ dễ nhìn hơn và dễ thao tác hơn.

Bước 2: Chọn Đăng nhập –> Nhập số điện thoại –> Nhập mã OTP

Sau khi vào website thì các bạn chọn “Đăng nhập” –> Nhập số điện thoại Vinaphone của bạn vào –> Nhấp vào lấy ma OTP –> Mã OTP được gửi về số điện thoại của bạn –>  Nhập mã OTP vào để xác nhận.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone

(Đăng nhập bằng số điện thoại, sau đó nhập mã OTP được gửi về số điện thoại)

Bước 3: Chọn ID cá nhân –> Chọn “Lịch sử cuộc gọi”

Sau khi đăng nhập vào trang chủ thì các bạn nhìn trên góc bên phải trên cùng màn hình của bạn sẽ thấy ID cá nhân của bạn, các bạn click vào ID cá nhân của bạn, sau đó chọn vào tiện ích tra cứu “Lịch sử cuộc gọi”, xem hình bên dưới.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone trên điện thoại(Chọn vào ID cá nhân, tiếp theo chọn vào các tiện ích mà bạn muốn tra cứu)

Bước 4: Chọn thời gian –> Bấm “Đồng ý” để tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone

Tiếp theo, các bạn chọn thời gian cần tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone của bạn, sau đó bấm Đồng ý để load dữ liệu và bạn có thể xem được lịch sử cuộc gọi của sim Vinaphone của mình một cách chi tiết, đầy đủ, xem hình bên dưới.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone trên điện thoại

(Các bạn bấm vào số thứ tự ở dưới cùng để xem chi tiết lịch sử cuộc gọi thuê bao Vinaphone của bạn, tất cả các cuộc gọi sẽ được liệt kê đày đủ và chi tiết).

Như vậy, trên đây là hướng dẫn các bạn cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel, Mobifone, Vinaphone trên điện thoại, máy tính chi tiết, hy vọng các bạn sẽ xem được lịch sử cuộc gọi và lấy lại dữ liệu của mình khi lỡ xóa trên danh bạ, chúc các bạn thành công!

👉 Xem thêm: Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi đến – gọi đi, nhắn tin đến – nhắn tin đi trên thuê bao Vinaphone của người khác

5/5 - (1 bình chọn)

Bài nổi bật

Cách xóa biểu tượng cảm xúc trên Zalo trên máy tính

Cách thu hồi cảm xúc trên tin nhắn Zalo khi lỡ lỡ thả tim, like

Lỡ thả tim trên Zalo thì phải làm sao? Thu hồi thả tim trên tin …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *