Home / 📶 Công nghệ / Cách tra cứu số điện thoại qua chứng minh thư / căn cước công dân

Cách tra cứu số điện thoại qua chứng minh thư / căn cước công dân

Tra cứu tìm số điện thoại qua CMND CCCD của người khác bằng cách nào? Trường hợp bạn có số chứng minh thư / căn cước công dân của một người thì có thể tra cứu ra được số điện thoại của người đó không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể, và thực hiện một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác 100%.

Hiện tại, văn phòng điều tra viên 126 đang cung cấp dịch vụ điều tra, tìm số điện thoại của người khác chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ điều tra tìm thông tin của người khác qua những phương tiện sau: Điều tra thông tin cá nhân qua số điện thoại qua chứng minh thư / căn cước công dân, biển số xe, số tài khoản ngân hàng, địa chỉ nhà, và các phương tiện khác.

1. Cách tìm số điện thoại qua CMND CCCD của người khác

Để tìm số điện thoại qua CMND / CCCD người khác thì các bạn liên hệ đến văn phòng Điều Tra Viên 126™ –> Cung cấp số CMND / CCCD của người cần tìm số điện thoại –> Thanh toán phí dịch vụ (2 triệu VNĐ) –> Nhận kết quả tra cứu bao gồm tất cả số điện thoại chính chủ ở Viettel, Mobifone, Vinaphone.

Hiện tại văn phòng Điều Tra Viên 126™ đang cung cấp dịch vụ tìm số điện thoại của người khác thông qua hình thức số chứng minh nhân dân / căn cước công dân, nếu các bạn cần tìm số điện thoại để liên lạc thông qua mã số định danh cá nhân của một người nào đó, các bạn hãy liên hệ đến văn phòng Điều Tra Viên 126™ để nhận hỗ trợ nhanh nhất.

– Dịch vụ tra cứu tìm số điện thoại của người khác qua số chứng minh nhân dân / căn cước công dân là gì? Đây là hình thức kiểm tra số CMND / CCCD đăng ký sim chính chủ ở các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, từ đó có thể lấy số điện thoại đăng ký chính chủ của người đó một cách chính xác.

Hình thức này được văn phòng điều tra viên 126 cung cấp từ rất lâu, chúng tôi cung cấp cho tất cả mọi người là cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, các bạn chỉ cần cung cấp chính xác số chứng minh nhân dân / căn cước công dân của người cần tìm số điện thoại, chúng tôi sẽ tra cứu một cách nhanh chóng và lấy số điện thoại của người đó chính xác 100%.

– Hình thức này được chúng tôi thực hiện theo cách thức sau: Nhập số CMND / CCCD của người đó vào hệ thống các nhà mạng –> Kiểm tra xem số CMND / CCCD này có đăng ký chính chủ số điện thoại nào không –> Nếu có thì sẽ lấy số điện thoại đó cho các bạn –> Nếu không có thì chuyển qua nhà mạng khác để kiểm tra.

Tìm số điện thoại qua CMND CCCD của người khác online

( Kiểm tra CMND / CCCD người khác đăng ký số điện thoại Mobifone, Vinaphone, Viettel )

– Chi phí dịch vụ là 2 triệu / Trường hợp ( Đối với trường hợp kiểm tra nhưng không có kết quả thì chúng tôi sẽ không thu phí, và do đó bạn cũng không phải thanh toán bất kỳ một khoản phí nào liên quan ).

– Thời gian tra cứu và cung cấp số điện thoại chính chủ cho các bạn dao động từ 15 phút đến 1 tiếng đồng hồ có kết quả. ( Thông thường chỉ khoảng 15 phút sẽ có kết quả )

Trường hợp cần kiểm tra số điện thoại bằng chứng minh thư/căn cước công dân

– Trường hợp bạn bị mất liên lạc với người thân trong gia đình mà bạn còn nhớ được số CMND / CCCD của người đó, hoặc trường hợp bạn mất liên lạc với bạn bè mà bạn còn một số thông tin của người đó… Thì việc tìm số điện thoại của người đó để kết nối lại liên lạc và cần thiết.

– Trường hợp bạn thực hiện giao dịch hợp đồng với một người nào đó, sau một thời gian dài mà bạn đã mất liên lạc với người đó và bạn đang cần liên lạc với người đó để trao đổi thêm một số vấn đề liên quan khác… Thì các bạn chỉ cần cung cấp chính xác số chứng minh thư / căn cước công dân của người đó cho chúng tôi.

– Trường hợp bạn muốn kiểm tra xem người thân trong gia đình có đang sử dụng một số điện thoại ẩn danh nào khác mà bạn không biết thì các bạn hãy liên hệ với văn phòng điều tra viên 126 chúng tôi để xem trong trường hợp này người thân bạn có đang sử dụng một thuê bao nào khác mà bạn không biết hay không.

– Trường hợp bạn muốn thực hiện một giao dịch mua bán với chính chủ nhân của sản phẩm mà không phải thông qua mối giới, cò lái… Chỉ cần bạn biết số CMND / CCCD của chủ nhân sản phẩm đó, các bạn hãy gọi cho chúng tôi để nhận hỗ trợ, tránh bị đội giá, thổi giá do môi giới và giới cò lái tự ý nâng giá lên.

– Hoặc vì một trường hợp cụ thể khác cần thiết phải tra cứu tìm số điện thoại qua CMND CCCD của người đó để được làm sáng tỏ, các bạn hãy gọi đến văn phòng điều tra viên 126 chúng tôi để nhận hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi chỉ thu phí nếu có thông tin, nếu không có thông tin thì các bạn không phải tốn tiền, do vậy các bạn cũng không phải lo lắng vấn đề mất tiền mà không được gì.

2. Tìm số điện thoại qua biển số xe, số tài khoản ngân hàng

Ngoài hình thức trên ra thì hiện tại văn phòng điều tra viên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ liên quan như: Điều tra thông tin chủ nhân số điện thoại nặc danh, tìm số điện thoại của người khác qua biển số xe, số tài khoản ngân hàng…

Dịch vụ tìm số điện thoại qua số tài khoản ngân hàng

Trường hợp mà tìm số điện thoại qua CMND CCCD nhưng không có kết quả, bạn có được số tài khoản ngân hàng của người đó thì phương pháp này sẽ cho ra được kết quả chính xác.

– Các bạn chỉ cần cung cấp cho văn phòng điều tra viên 126 chính xác số tài khoản ngân hàng của người đó, chúng tôi sẽ điều tra cho các bạn những thông tin sau: Tra cứu số dư hiện có, họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại di động, số chứng minh nhân dân / căn cước công dân, địa chỉ của chủ nhân số tài khoản đó.

– Thời gian chúng tôi thực hiện công việc từ 1 – 3 tiếng đồng hồ ( Các bạn sẽ nhận kết quả trong cùng ngày )

– Chi phí dịch vụ tìm số điện thoại và thông tin cá nhân của người khác qua số tài khoản ngân hàng: 5 triệu / 1 số tài khoản

– Mời các bạn tìm hiểu chi tiết dịch vụ điêu tra thông tin cá nhân qua số tài khoản ngân hàng

Dịch vụ tìm số điện thoại qua biển ố xe máy, xe oto

Trong trường hợp bạn có biển số xe oto của người cần tìm số điện thoại thì các bạn hãy gọi đến văn phòng điuè tra viên 126, chúng tôi sẽ điều tra và cung cấp thông tin cho các bạn một cách nhanh nhất.

– Các bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi chính xác biển số xe của người đó, chúng tôi sẽ điều tra cho các bạn những thông tin sau: Số điện thoại di động, họ tên, địa chỉ nhà, số CMND / CCCD của chủ nhân phương tiện đó.

Tìm số điện thoại, CMND, CCCD của người khác qua biển số xe

( Tìm số điện thoại, số CMND / CCCD của người khác qua biển số xe )

Ngoài ra, văn phòng điều tra viên 126 còn tra cứu thêm cho các bạn những thông tin liên quan của phương tiện như: Số khung, số máy, nơi sản xuất, năm sản xuất, ngày đăng ký biển số, tình trạng hồ sơ phương tiện pháp lý, trọng tải, và các thông tin liên quan khác…

– Chi phí dịch vụ điều tra thông tin qua biển số xe: 1,5 triệu / 1 biển số ( áp dụng cho tất cả biển số xe máy, oto, xe tải trên toàn quốc )

– Thời gian điều tra dao động từ 15 – 30 phút có kết quả

Lưu ý: Trường hợp kiểm tra bằng biển số xe thì có thể có số điện thoại, cũng có trường hợp không có số điện thoại. Tuy nhiên dù là kết quả có số điện thoại hay không thì chúng tôi vẫn sẽ cung cấp các thông tin liên quan khác, và chúng tôi vẫn sẽ thu phí 1,5 triệu đồng / 1 biển số.

3. Dịch vụ điều tra số điện thoại, định vị thuê bao nặc danh

– Dịch vụ điều tra chủ nhân số điện thoại nặc danh

Trong trường hợp bạn bị một số điện thoại nặc danh thường xuyên nhá máy làm phiền, hoặc người thân trong gia đình bạn thường xuyên liên lạc với một số điện thoại một cách bí ẩn, hoặc số điện thoại lừa đảo chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn… Thì các bạn hãy liên hệ ngay đến văn phòng điều tra viên 126 để nhận hỗ trợ tốt nhất.

– Các bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi chính xác số thuê bao cần xác minh, chúng tôi sẽ điều tra cho các bạn những thông tin sau: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân / Căn cước công dân ( ngày cấp, nơi cấp ), địa chỉ thường trú / tạm trú của chủ nhân thuê bao đó.

– Thời gian điều tra và cung cấp thông tin cho các bạn dao động khoảng từ 15 – 30 phút đồng hồ có kết quả

– Chi phí dịch vụ điều tra chủ nhân số điện thoại 3 triệu / 1 thuê bao ( Áp dụng cho các thuê bao nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone )

– Trong trường hợp số thuê bao đó không đăng ký chính chủ, không có thông tin thì chúng tôi không thu phí, do đó các bạn cũng không phải thanh toán bất kỳ một khoản phí nào

Tìm hiểu chi tiết dịch vụ điều tra thông tin chủ nhân số điện thoại nặc danh

– Dịch vụ định vị số điện thoại người khác đang ở đâu

Trường hợp người thân trong gia đình bạn bỏ nhà đi, hoặc trường hợp con nợ bỏ trốn… Thì sử dụng phương pháp xác định vị trí qua số điện thoại là cách tìm người nhanh nhất.

– Yêu cầu để định vị được vị trí hiện tại của một người thông qua số điện thoại là số điện thoại đó phải đang còn mở máy, nếu tắt máy thì không thể định vị được vị trí hiện tại, mà chỉ có thể xác định được vị trí cuối cùng của người này trước khi họ tắt máy.

– Phương pháp này có ưu điểm là nhanh, chỉ khoảng 1 – 2 tiếng đồng hồ chúng tôi sẽ cung cấp vị trí, tọa độ và địa chỉ của người đó cho các bạn ( Có sự sai số, thường sẽ lệch trong bán kính khoảng từ 5 – 200m )

– Chi phí dịch vụ định vị số điện thoại của người khác đang ở đâu: 6 triệu / lần định vị đầu tiên. Lần tiếp theo sẽ là 5 triệu / lần tiếp theo ( Chi phí áp dụng cho tất cả trường hợp định vị số điện thoại của Viettel, Mobifone, Vinaphone )

Trong trường hợp số điện thoại đã tắt máy quá 2 tiếng đồng hồ sẽ không thể xác định được vị trí cuối cùng trước khi tắt máy, mà sẽ phải chuyển qua hình thức tra cứu lấy lịch sử vị trí của người đó trong quá khứ.

Để tìm hiểu về hình thức tra cứu lịch sử vị trí trong quá khứ của một người, mời các bạn tìm hiểu chi tiết dịch vụ tra cứu lấy nhật ký cuộc gọi, nhắn tin của người khác để hiểu rõ hơn.

Trên đây là các hình thức tìm số điện thoại qua CMND CCCD, biển số xe, số tài khoản ngân hàng, và các dịch vụ điều tra liên quan của văn phòng điều tra viên 126, các bạ khi có nhu cầu hãy liên hệ đến văn phòng điều tra viên 126 qua đường dây nóng để nhận tư vấn cụ thể hơn.

4.6/5 - (20 bình chọn)

Bài nổi bật

Cách xóa biểu tượng cảm xúc trên Zalo trên máy tính

Cách thu hồi cảm xúc trên tin nhắn Zalo khi lỡ lỡ thả tim, like

Lỡ thả tim trên Zalo thì phải làm sao? Thu hồi thả tim trên tin …

23 Tin tức liên quan:

  1. Cần tìm thông tin số điện thoại thông qua số CMND

  2. Việt BĐS Phú Sinh

    Có tìm được số điện thoại qua chứng minh nhân dân, căn cước công dân trên sổ đỏ không? ( giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) Chi phí cụ thể? Hình thức làm việc?

    • Chào bạn, tìm số điện thoại qua CMND / CCCD trên sổ đỏ ( giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ) vẫn được bạn nha, chi phí là 2 triệu / Trường hợp, bạn vui lòng liên hệ qua điện thoại để được tư vấn cụ thể hơn nha!

  3. Cho hỏi thể căn cước công dân của mình xong chưa

  4. Mình cần tìm vị trí qua cmnd .sdt

  5. Lê đắc đoàn

    0779545852 cần hỗ trợ bị nợ xấu

  6. Em phải đăng nhập lên đây để khen dịch vụ quá chuẩn và nhanh, nhờ dịch vụ mà e liên hệ được trực tiếp với chủ đất mà ko phải thông qya cò, tránh được cò đất kê giá lên 60 triệu, thực sự dịch vụ này rất cần thiết cho những ai đang có ý định mua đất mà không muốn phải thông qua cò bị kê giá bán đó

  7. Mình muốn liên hệ bên bạn liên hệ qua số điện thoại nào dc vậy nhỉ

  8. Mình muốn liên lạc với bên điều tra viên bằng số nào dc nhỉ

  9. Minh muôn tìm sô điện thoại qua cccd

  10. Số điện thoại của web là gì , mình cần sử dụng dịch vụ

  11. Nguyễn Đình Huy

    Mình cần tìm sđt qua số CCCD.

  12. Tìm thông tin sdt qua cmnd trả tiền trước hay có kết quả rồi mới trả tiền?

  13. mình muốn tìm sđt qua cccd

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *