Home / 📶 Công nghệ / Những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua, check-in sang chảnh

Những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua, check-in sang chảnh

Du lịch Đà Nẵng đi đâu bây giờ? Tới Đà Nẵng nên đi những địa điểm nào đẹp nhất? Có những địa điểm nào để check-in tại Đà Nẵng? Dưới đây là top những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua (Top 10 địa điểm đẹp nhất) bạn nên ghé 1 lần, bên cạnh đó nếu bạn là người thích sống ảo thì các bạn cũng có thể tham khảo những địa điểm check-in Đà Nẵng sang chảnh và đẹp nhất dưới đây.

I. Top 10 những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua

1. Bà Nà Hills (địa điểm vui chơi giải , check-in Đà Nẵng)

– Địa chỉ: Bà Nà Hills ở địa chỉ xã Hoà Ninh, Huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây Nam.

– Giá vé Bà Nà Hills người lớn: 850.000 VNĐ/ lượt. Vé trẻ em: 700.000 VNĐ/ lượt (cao 1m – 1m4) Vé em bé: Miễn phí (dưới 1m)

Bà Nà Hills, địa điểm check-in Đà Nẵng không thể bỏ qua

(Bà Nà Hills, địa điểm tham quan du lịch và check-in không thể bỏ qua tại Đà Nẵng)

Bà Nà Hills là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua dành cho các bạn trẻ khi muốn thăm quan, du lịch và check-in tại Đà Nẵng.

Bà Nà là quần thể du lịch nghỉ dưỡng toạ lạc tại khu vực thuộc dãy Trường Sơn, toàn bộ quần thể du lịch nghỉ dưỡng nằm trên đỉnh Núi Chúa có độ cao 1489 m so với mực nước biển.

– Cáp treo trên Bà Nà Hills – Đà Nẵng: Các bạn có thể check-in cáp treo trên Bà Nà Hills gồm các tuyến cáp như Cáp treo Suối Mơ- Bà Nà, Cáp treo DE BAY – MORIN, Cáp treo thác tóc tiên – L’ INDOCHINE, Cáp treo BORDEAUX – LOUVRE, Cáp treo hội an – MARSEILLE

– Các địa điểm tham quan và check-in ở Bà Nà Hills: Khu làng Pháp, Khu vui chơi giải trí Fantasy Park, Bảo tàng tượng sáp, Vườn hoa Le Jardin D’Amour, Hầm rượu Debay, Chùa Linh Ứng, Nhà bia, Đền Lĩnh Chúa Linh Từ, Miếu Bà, Linh Phong Bảo Tháp,…

2. Tượng cá chép hóa rồng phun nước (biểu tượng Đà Nẵng)

– Địa chỉ: Trên đường Trần Hưng Đạo, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng

– Giá vé tham quan: Miễn phí với tất cả mọi người

Tượng cá chép hóa rồng phun nước, địa điểm du lịch Đà Nẵng

(Tượng cá chép hóa rồng phun nước, địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua)

Trong văn hóa Á Đông luôn coi trong biểu tượng cá chép bở có nhiều ý nghĩa sâu sa. Theo quan niệm dân gian, cá chép hóa rồng luôn là linh vật tượng trưng cho sức mạnh, uy quyền và may mắn. Ngày nay, quan niệm này vẫn như vậy, hơn nữa còn được xem là sự lanh lợi, linh hoạt.

Rồng trong phương Đông lẫn phương Tây đều được xây dựng dựa trên hình ảnh khủng long vừa có thể bay lên trời, vừa có thể lặn xuống biển. Biểu tượng này có ý nghĩa về sức mạn, kiên trì và thành công.

Tương truyền, ngày xưa trên trời có một cuộc thi tuyển rồng của trời, tất cả các con vật từ khắp nơi đều đến tham gia và mỗi con đều phải vượt qua cửa Vũ Môn. Thế nhưng trong một tháng trời không có con vật nào trải qua được thử thách khốc liệt này. Cho đến khi có một con cá chép ngậm một viên gọc rồi xuất hiện, sau nhiều lần kiên trì cá chép đã qua khỏi Vũ môn và hóa thành rồng. Từ đó, cá chép hóa rồng lưu truyền từ đời này đời nọ. Và bức tượng cá chép hóa rồng Đà Nẵng cũng được dựng lại rõ nét hình ảnh về tín ngưỡng, truyền thống về niềm tin, sự nỗ lực sẽ đem đến thành công.

Tượng cá chép hóa rồng phun nước là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, đứng từ phía bên này của tượng cá chép hóa rồng phun nước, các bạn cũng có thể check-in được đồng thời cả cầu đầu rồng phía bên kia, đây cũng là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua dành cho các bạn trẻ thích check-in khi du lịch.

3. Cầu Rồng, địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua

– Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng (bắc qua sông Hàn)

– Giá vé tham quan: Miễn phí với tất cả mọi người

– Thời gian mở cửa: Mở cửa cả ngày

Cầu Rồng, địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua

Ngắm cầu rồng phun lửa:

Lịch phun lửa cầu Rồng Đà Nẵng sẽ được diễn ra vào 9 giờ tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ lớn để phục vụ người dân và khách du lịch.

Màn biểu diễn phun lửa sẽ diễn ra 2 lượt, mỗi lượt sẽ gồm 9 lần. Đây là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua.

Theo thiết kế, con rồng trên cầu có thể phun lửa trong hai phút và kế tiếp là 3 phút phun nước khiến cầu đã trở thành một địa điểm du lịch Đà Nẵng gây ấn tượng, độc đáo và hấp dẫn.

Ngắm cầu rồng phun nước:

Tiếp theo màn phun lừa là màn trình diễn phun nước với 3 lượt, mỗi lượt 1 lần, bằng công nghệ hiện đại.

Con Rồng không phun dòng nước đặc mà phun nước thành luồng hơi cực mạnh và đẹp, thể hiện khát vọng vươn xa của Đà Nẵng. Để làm điều này, cầu được thiết kế bồn chứa 20 mét khối nước và 325 mét khối khí nén, tạo ra hàng vạn mét khối hơi lẫn nước phun với lưu tốc 1.944 l/s.

4. Bán đảo Sơn Trà (những bãi biển trong xanh lý tưởng)

– Địa chỉ: phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

– Giá vé: Miễn phí cho tất cả mọi người

Bán đảo Sơn Trà, điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng

Được mệnh danh là viên ngọc quý của thành phố Đà Nẵng, bản đồ bán đảo Sơn Trà thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, 3 mặt giáp với biển, mặt còn lại giáp đô thị. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Đông Bắc, du lịch bán đảo Sơn Trà hấp dẫn du khách bởi những bãi biển lớn nhỏ tuyệt đẹp, rừng cây rợp bóng và hệ sinh thái rừng tự nhiên đa dạng, phong phú.

– Nếu du lịch bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng, các bạn có thể ghé một số địa điểm như Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa, Bãi Đá đen, Bãi Nam, Bãi Bắc, Đỉnh Bàn Cờ, Cây đa ngàn năm, Cảng Tiên Sa, Mũi Nghê, Chùa Linh Ứng,…

– Thời điểm nên đi: Sơn Trà vốn có khí hậu mát mẻ, trong lành quanh năm nhưng vẫn chịu ảnh hưởng của toàn Đà Nẵng. Mỗi năm ở đây phân thành 2 mùa rõ rệt, mùa khô kéo dài từ tháng 3 cho đến tháng 8, mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau.

5. Thánh địa Mỹ Sơn (cách Đà Nẵng 40km, điểm du lịch văn hóa)

– Địa chỉ: Thánh địa Mỹ Sơn thuộc xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 40 km

– Giá vé: Khách Việt Nam: 100.000 VND/khách. Khách nước ngoài: 150.000 VND/khách nước ngoài. (Bao gồm: vé tham quan, xe điện, xem biểu diễn văn nghệ)

Thánh địa Mỹ Sơn, điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua

(Thánh địa Mỹ Sơn thuộc tỉnh Quảng Nam, tuy nhiên nếu bạn đang du lịch tại Đà Nẵng thì bạn cũng có thể ghé qua với khoảng cách địa lý khoảng 70km.)

Nếu xuất phát từ Đà Nẵng đi Mỹ Sơn, bạn di chuyển theo đường Nguyễn Hữu Thọ – Đường Lê Đại Hành – Đường Trường Chinh – Rẽ phải vào Đường 605 – Đường Hùng Vương – Đường Đỗ Đăng Tuyển – ĐT. 610 – Rẽ trái tại Tạp hóa Tường Vi để vào Đường tới Mỹ Sơn. Từ đây, bạn chạy xe thêm khoảng 3,9km sẽ tới nơi. Cung đường này dài 42,4km với thời gian di chuyển là 1 giờ 8 phút.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đi xe bus từ Đà Nẵng tới Mỹ Sơn theo tuyến số 06, xuất phát từ bến xe trung tâm thành phố Đà Nẵng. Xe hoạt động từ 5h30 – 17h00 hàng ngày với tần suất 30 phút/chuyến. Giá vé từ 8.000 VNĐ – 30.000 VNĐ/lượt.

Thánh địa Mỹ Sơn gần thành cổ Trà Kiệu, bao gồm nhiều đền đài Chăm Pa, trong một thung lũng đường kính khoảng 2 km, bao quanh bởi đồi núi. Đây từng là nơi tổ chức cúng tế của vương triều Chăm Pa

Thánh địa Mỹ Sơn là một địa điểm lý tưởng để du khách được tìm hiểu và trải nghiệm những kiến trúc tinh xảo, cầu kỳ của Vương quốc Chăm Pa từ nhiều thế kỷ trước. Nơi đây gây ấn tượng bởi sở hữu quần thể hơn 70 đền tháp lớn nhỏ với nét đẹp vô cùng độc đáo và cổ xưa.

6. Suối khoáng nóng núi Thần Tài (điểm du lịch giải trí Đà Nẵng)

– Địa chỉ: Suối khoáng nóng núi Thần Tài ở thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

– Giờ mở cửa: 08h30 – 17h30

– Giá vé phổ thông:

+ Người lớn: 400.000VND/người.

+ Trẻ em cao từ 1m- dưới 1m4: 200.000VND/trẻ

+ Trẻ em cao dưới 1m: Miễn phí

Suối khoáng nóng núi Thần Tài, điểm du lịch giải trí Đà Nẵng

(Công viên suối khoáng nóng Thần Tài thuộc top 10 những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua)

Suối khoáng nóng núi Thần Tài thuộc top 10 những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua khi du lịch Đà thành, nơi vừa được thiên nhiên ưu ái cho rất nhiều cảnh quan đẹp, vừa là tổ hợp nhiều công trình vui chơi, giải trí cực kỳ thú vị và hấp dẫn.

Khi du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài, các bạn hãy ghé thăm các địa điểm như: Huyệt Long Hồ, Đền Thần Tài, Đấu Trường Bùn, Công Viên Nước, Công Viên Khủng Long, Bồn Tắm Bằng Đá Kỷ Lục Việt Nam, Tượng Di Lặc, Động Long Tiên, Thiềm Thừ Tài Lộc, Con Đường Ven Suối, Đường Hoa Phong Lan, Game Thực Tế Ảo, Onsen Nhật Bản, Hồ Jacuzzi, Trứng Trường Thọ, Miếu Sơn Thần, Tượng Long Quy

Đến với Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng vô cùng hấp dẫn vừa tốt cho sức khỏe, vừa đẹp da vừa giúp thư thái đầu óc sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, công viên nước với bao trò chơi hấp dẫn cùng rạp chiếu phim 9D, 12D cực đặc sắc hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

7. Công viên Asia Park (điểm du lịch giải trí Đà Nẵng)

– Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

– Giờ mở cửa: Từ 15:00–22:00

– Giá vé:

+ Khách Đà Nẵng: 100.000 VND/ người (Trẻ em 1m-1m4: 80.000 VND/ trẻ)

+ Khách ngoại tỉnh:150.000 VND/ người (Trẻ em 1m-1m4: 100.000 VND/ trẻ)

Công viên Asia Park (điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua)

(Công viên Asia Park – Địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua dành cho các bạn muốn check-in sống ảo)

Công viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng hiện đang là khu vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm hàng trăm trò chơi, dịch vụ, công viên. Ở công viên Asia Park còn có vòng đu quay Sun Wheel – thuộc top 10 vòng quay lớn nhất thế giới

Công Viên Châu Á – Asia Park được biết đến như một khu vui chơi, giải trí rộng lớn và vô cùng nhộn nhịp tại Việt Nam. Nếu muốn tham quan check in và ăn uống hết những món ngon tại Công Viên Châu Á thì có lẽ một ngày không đi hết được vì ở đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác nhau.

Khu công viên văn hoá là một điểm nhấn ấn tượng tại công viên Châu Á – Asia Park. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một “Châu Á thu nhỏ” với những công trình kiến trúc, phong cảnh cũng như các hoạt động văn hoá, nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc từ hơn 10 quốc gia châu Á bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Campuchia, và Việt Nam.

8. Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng (điểm du lịch văn hóa, tâm linh)

– Địa chỉ: Số 81 Huyền Trân Công Chúa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

– Giá vé: Dao động từ 10.000đ – 50.000đ tùy ngọn núi

Thuỷ Sơn, Kim Sơn, Hoả Sơn, Mộc Sơn và Thổ Sơn là năm núi đá vôi tạo thành Ngũ Hành Sơn – địa điểm du lịch Đà Nẵng “gây thương nhớ” bằng thành vách đá sừng sững, hang động huyền bí cùng quần thể đền chùa cổ kính.

Ngũ Hành Sơn (điểm du lịch văn hóa, tâm linh Đà Nẵng)

Ngũ Hành Sơn gồm các ngọn núi: Mộc Sơn, Thủy Sơn (lớn, cao và đẹp nhất), Thổ Sơn, Kim Sơn và Hỏa Sơn (có hai ngọn là Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn).

Mỗi ngọn núi có một vẻ đẹp riêng về hình dáng, vị trí, chất liệu đá, về hang động, chùa chiền bên trong. Trong các ngọn núi, Thủy Sơn là hòn lớn nhất và cũng kiều diễm nhất. Núi cao 106m, có 3 ngọn ở 3 tầng giống như 3 ngôi sao (Tam Thai). Đây là nơi tập trung nhiều hang động, chùa chiền nhất.

Theo các nhà địa chất học, quần thể Ngũ Hành Sơn vốn là những hòn đảo nhỏ nằm giữa biển Đông và dần được nối vào đất liền sau khi đồng bằng Quảng Nam được hình thành do sự vận động nâng lên của dãy Trường Sơn và sự bồi đắp của con sông Thu Bồn cùng các nhánh sông của nó.

9. Chợ đêm Helio (địa điểm ăn uống, mua sắm tại Đà Nẵng)

– Địa chỉ: Đường 2/9 thuộc phường Hòa Cường Bắc, địa phận quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

– Giá vé: miễn phí cho tất cả mọi người

– Giờ mở cửa: 17h00 đến 22h30 mỗi ngày

Chợ đêm Helio (địa điểm ăn uống, mua sắm tại Đà Nẵng)

(Chợ đêm Helio (địa điểm ăn uống, mua sắm) là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua)

Chợ đêm Helio là nơi diễn ra nhiều sự kiện đặc sắc của Đà Nẵng. Đây còn là nơi bày bán rất nhiều mặt hàng, đồ ăn để bạn có thể tha hồ lựa chọn, cảm nhận không khí náo nhiệt của thành phố về đêm.

Đến tham quan Đà Nẵng và cần điểm vui chơi vào buổi tối thì chợ đêm Helio là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đây là khu chợ địa phương lớn nhất thành phố chỉ hoạt động vào buổi tối.

Chợ được chia làm 3 khu vực cực kỳ ấn tượng: khu ẩm thực với hàng trăm món ăn từ nhiều nước khác nhau, khu phụ kiện với nhiều gian hàng nhộn nhịp và khu lễ hội sôi động theo chủ đề.

10. Cầu quay sông Hàn (điểm du lịch trong lành ở Đà Nẵng)

– Địa chỉ: Đường Lê Duẩn ở bờ Tây và đường Phạm Văn Đồng ở bờ Đông sông Hàn, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

– Giá vé tham quan: Miễn phí cho tất cả mọi người

– Thời gian hoạt động: Mở cửa cả ngày

Du lịch cầu quay sông Hàn - Đà Nẵng

Cầu quay Sông Hàn về đêm

Cầu sông Hàn là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua hấp dẫn. Nơi đây vừa mang vẻ đẹp hiện đại, vừa ghi dấu về ký ức nguyên sơ của người dân. Đặc biệt, du khách còn tìm thấy giây phút thư thái, thả hồn mình cảm nhận sự tươi mát, trong lành.

– Thời gian cầu quay: Qua nhiều năm, cầu quay sông Hàn đã được điều chỉnh giờ giấc hoạt động. Tuy vẫn quay vào buổi tối nhưng thời gian khác nhau cho từng ngày, cụ thể như sau:

+ Thứ 2 đến thứ 6: Bắt đầu từ 0h45 phút, các hoạt động giao thông sẽ tạm ngưng. Tầm 1h sáng là thời gian cầu sông Hàn quay với nhịp giữa 90 độ để lộ ra 2 con đường cho tàu thủy qua lại.

Tùy vào số lượng tàu ít hay nhiều, cầu sẽ quay lại vị trí ban đầu vào lúc 2h hoặc 4h sáng.

+ Thứ 7 và chủ nhật: Vào thời điểm cuối tuần, nhu cầu du lịch Đà Nẵng nói chung và tham quan cầu sông Hàn nói riêng tăng đột biến. Vì thế, chính quyền địa phương đã đẩy giờ quay cầu sớm hơn mọi khi.

Từ 22h45, toàn bộ phương tiện giao thông sẽ ngừng di chuyển, đúng 23h cây cầu bắt đầu di chuyển và sau khoảng 60 phút sẽ quay lại vị trí ban đầu.

Cầu sông Hàn quay nhằm mục đích phục vụ cho giao thông đường thủy. Hoạt động này tạo điều kiện thuận lợi cho các tàu thuyền qua lại. Sở dĩ, cầu quay là do phần trục chính có thể di chuyển được góc 90 độ.

Trên đây là top 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua, nếu các bạn có dịp đi du lịch hay công tác nơi đây, các bạ hãy ghé thăm các địa điểm để trãi nghiệm tốt nhất cho một chuyến đi của mình.

II. Top những địa điểm check-in Đà Nẵng không thể bỏ qua

1. Check-in tại cầu Vàng (cầu bàn tay Đà Nẵng)

– Địa chỉ: Nằm bên trong khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, thuộc địa phận xã Hoà Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng

– Giá vé tham quan: Từ 700.000 – 850.000đ/vé tùy thời điểm

– Thời gian mở cửa: Mở cửa tham quan từ 8h sáng tới 18h30

Cầu vàng, địa điểm check-in Đà Nẵng không thể bỏ qua

Cầu Vàng là tên một cây cầu bộ hành dài khoảng 150 m (khoảng 490 ft) tại khu nghỉ dưỡng Bà Nà, Đà Nẵng. Nằm ở độ cao khoảng 1.414 m (so với mực nước biển) trên núi Bà Nà, cầu nối liền trạm cáp treo với các khu vườn khác của khu nghỉ dưỡng. Ở giữa cầu có hai bàn tay lớn được thi công bằng lắp ráp khung xương và đắp vữa vào bên ngoài để tạo điểm nhấn cho cây cầu

2. Check-in tại công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng

– Địa chỉ: 01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

– Giá vé tham quan và check-in: Miễn phí với tất cả mọi người

– Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

địa điểm check-in Đà Nẵng, công viên kỳ quan thế giới

(Khi du lịch tại Đà Nẵng, các bạn nên ghé công viên kỳ quan thế giới để check-in, đây là một trong những địa điểm check-in không thể bỏ qua khi du lịch tại Đà Nẵng)

– Check-in: Khi tới địa điểm này, các bạn sẽ được ngắm và check-in với các kỳ quan thế giới thu nhỏ tại Đà Nẵng bao gồm:

+ Checkin nước Mỹ với tượng Nữ thần tự do

+ Du lịch Trung Quốc với Vạn Lý Trường Thành

+ Checkin Paris với Tháp Eiffel huyền thoại

+ Cối xay gió khổng lồ

+ Kim tự tháp Giza và Nhân sư

+ Khải Hoàn Môn ở Paris, Pháp

+ Chùa Một Cột Đà Nẵng

+ Bức tượng điêu khắc Le Penseur

+ Tháp Rùa,…

Cách đi đến công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng: Từ cầu Rồng –> Vào đường Võ Văn Kiệt –> Gặp vòng xuyến thì rẽ qua đường Ngô Quyền –> Đi tới vòng xuyến cầu sông Hàn –> Rẽ theo hướng đường Trần Hưng Đạo –> Đi vào Lê Văn Duyệt –> Cứ tiếp tục đi thẳng –> qua chân cầu Thuận Phước, nhìn bên phải là thấy công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng.

3. Cầu khóa tình yêu (địa điểm check-in dành cho các cặp đôi)

– Địa chỉ: ở phía Đông của sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

– Giá vé tham quan: Miễn phí cho tất cả mọi người

Những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua, cầu khóa tình yêu

(Cầu khóa tình yêu, một trong những địa điểm check-in khi du lịch không thể bỏ qua tại Đà Nẵng)

Khóa tình yêu có nguồn gốc từ Ý hoặc Pháp cách đây một thập kỷ, sau đó du nhập đến nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Du khách tới đây có thể tự mang theo ổ khóa hoặc mua tại các điểm bán gần đó.

Giá ổ khóa cầu tình yêu Đà Nẵng khoảng 70.000 – 250.000 VNĐ/ổ. Mỗi một ổ khóa được đúc thành hình trái tim có khắc tên của 2 người, tượng trưng cho tình yêu bền lâu và vĩnh cửu. Thông thường, người ta sẽ vứt chìa đi để không ai có thể mở được.

Cầu khóa tình yêu có hình vòng cung, được đi vào hoạt động từ năm 2015. Cầu tình yêu nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn, vì vậy đứng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn rất nhiều phong cảnh đẹp, nổi tiếng của thành phố.

Cầu tình yêu ở Đà Nẵng được lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới như: Ý, Pháp, Nga, Đức. Đây là nơi minh chứng, ước hẹn cho các đôi lứa, ý nghĩa của ổ khóa tình yêu thể hiện một tình yêu bền chặt, vĩnh cửu. Chính vì vậy, cây cầu là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua rất phù hợp cho các cặp đôi đang yêu nhau.

4. Sky bar 36 (địa điểm ăn chơi, check-in sang chảnh Đà Nẵng)

– Địa chỉ: Số 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng (Tầng 35, 36 và 37)

– Giờ mở cửa: 18h00 – 02h00

Sky bar 36 (địa điểm ăn chơi, check-in sang chảnh Đà Nẵng)

Tọa lạc trên đỉnh của tòa nhà cao nhất Đà Nẵng, Sky Bar 36 là một điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá du lịch Đà Nẵng.

Tại Sky 36 tuy là khu giải trí cho người dân, du khách nhưng có những quy định riêng mà bạn cần biết:

– Trẻ vị thành viên dưới 18 tuổi không được vào Sky 36. Chính vì thế, khi đến đây nhớ đem theo chứng minh nhân dân bạn nhé. Một lưu ý nhỏ nữa khi đến với Sky 36 các bạn nên mang giày, không mặc quần đùi.

– Đến Sky 36 quán bar dành cho giới trẻ, nhưng tuyệt đối không được sử dụng các chất kích thích, nên chọn những loại bia, rượu có nồng độ cồn thấp. Hãy giải trí một cách văn minh, cùng bạn bè “quẩy” hết mình trong những bản nhạc Dance sôi động, nhâm nhi ly rượu vang và ngắm cảnh đẹp thành phố.

Với một địa điểm giải trí thú vị như thế này thì bạn chắc chắc phải chuẩn bị một “hầu bao” rủng rỉnh vì giá của các loại thức uống như: café, bia, rượu, trái cây, các loại nước giải khát tương đối “đắt”.

5. Rạn Nam Ô (địa điểm check-in Đà Nẵng nên thơ)

– Địa chỉ: Nam Ô 1, phường Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

– Giá vé tham quan và check-in: Miễn phí cho tất cả mọi người

Rạn Nam Ô, địa điểm check-in Đà Nẵng

(Rạn Nam Ô, địa điểm check-in Đà Nẵng không thể bỏ qua)

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, bạn có thể ghé rạn Nam Ô vào bất cứ mùa nào trong năm để chiêm ngưỡng nhiều vẻ đẹp khác nhau. Tuy nhiên, theo những review rạn Nam Ô Đà Nẵng, đa phần du khách đến đây vào mùa xuân, thời điểm ngay sau Tết vì thời tiết lúc này có nắng nhẹ.

Bên cạnh đó, bạn nên đến đây vào sáng sớm, lúc bình minh vừa xuất hiện, thủy triều rút xuống sẽ giúp những rặng đá rong rêu hiện rõ nét. Du khách sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh xanh non của lớp rêu bám trên những rặng đá hòa quyện cùng màu nước biển tạo nên một khung cảnh nên thơ.

Rạn Nam Ô là một trong những địa điểm check-in Đà Nẵng mà bạn cần xem xét trong lịch trình du lịch của mình, nếu có điều kiện, các bạn hãy thử đến Rạn Nam Ô 1 lần cho biết nhé.

6. Nhà đảo ngược (địa điểm check-in Đà Nẵng mới lạ)

– Địa chỉ: Số 44 Hồ Xuân Hương, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

– Giá vé:

+ Người lớn: 130.000 VNĐ/vé

+ Trẻ em cao từ 0,9 – 1,3m: 70.000 VNĐ/vé

+ Trẻ dưới 0,9m: miễn phí.

Nhà đảo ngược (địa điểm check-in Đà Nẵng mới lạ)

(Ngôi nhà đảo ngược -Upside down World Đà Nẵng là địa điểm check-in mới lạ, độc đáo tại Đà Nẵng)

Nhà đảo ngược – Upside down World Đà Nẵng – Nghe tên của ngôi nhà chắc hẳn du khách đã hiểu phần nào lối kiến trúc và thiết kế ở đây. Tất cả mọi thứ đều phá vỡ những quy luật vật lý thông thường bởi chúng đều bị đảo ngược lại hết. Và với ý tưởng chất – độc – lạ này, ngôi nhà đảo ngược Đà Nẵng đã mở ra một thế giới vô cùng độc đáo, mới lạ cuốn hút du khách.

Những căn phòng ở đây được xây dựng theo hai mô hình: phòng nghiêng 90 độ và phòng nghiêng 180 độ. Bạn sẽ thỏa sức khám phá 10 căn phòng được thiết kế đảo ngược khác nhau.

Trong đó có 7 căn thiết kế đảo ngược từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, toilet, phòng giặt… Đặc biệt có 3 phòng thiết kế đậm chất vintage được nhiều bạn trẻ yêu thích.

đối với các bạn trẻ ưa sống ảo và muốn có nhiều tấm ảnh để đời, một lời khuyên cho bạn là nên mặc theo style đơn giản nhưng màu sắc phải thật nổi bật. Chắc chắn khi đến Nhà đảo ngược – Upside down World Đà Nẵng bạn sẽ có cho mình những shot hình đáng nhớ.

7. Bảo Tàng Tranh 3D Art in Paradise (địa điểm check-in Đà Nẵng)

– Địa chỉ: Lô số 10, Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

– Giá vé:

+ Người lớn và trẻ em cao từ 1m trở lên: 90.000 VNĐ/người.

+ Trẻ em dưới 1m: miễn phí vé vào cửa

Bảo Tàng Tranh 3D Art in Paradise (địa điểm check-in Đà Nẵng)

Những khu vực mà bạn có thể check-in sống ảo tại Bảo Tàng Tranh 3D Art in Paradise Đà Nẵng:

– OPTICAL ZONE: Bạn sẽ tự hỏi: Nghệ thuật tranh 3D là gì? Và tại sao nó lại được gọi là tranh 3D, trong khi rõ ràng tranh được vẽ trên bề mặt…

– CLASSIC ZONE: Được lấy cảm hứng từ những bức tranh đã đi vào lịch sử nghệ thuật của nhân loại, các nhà hội họa của Art In Paradise Danang đã tạo nên…

– AQUA ZONE: Thử tưởng tượng: bạn muốn đi du lịch Châu Mỹ, nhưng thật không may, nó đã bị chìm xuống biển sâu mất rồi. Đừng lo, mang theo bình oxy và…

– SAFARI ZONE: Băng qua bốn phiên bản rừng già: tận hưởng nụ hôn tê giác mùa cỏ xanh, đọ sắc cùng chim công mùa hoa nở, chơi trò đuổi bắt với tắc…

– FANTASY ZONE: Những câu chuyện cổ tích được kể bằng nghệ thuật tranh 3D Art tại Art In Paradise Danang. Những câu chuyện sẽ đem trẻ con đến với thế giới thần…

– CENTRAL HALL: Một nơi quy tụ các tác phẩm tranh 3D khổng lồ của Art In Paradise Danang sẽ khiến tim bạn phải đánh rơi một nhịp vì thảng thốt. Những bức…

– WORLD ZONE: Không vé máy bay đắt tiền vẫn du lịch vòng quanh thế giới ?! Dường như du lịch vòng quanh thế giới không còn xa xôi và đắt đỏ

– IMAGINE ZONE: Thật khó có thể rời đi mà không “cháy” hết mình cùng Imagine zone vì đây là khu vực thú vị nhất của Art in Paradise Danang. Khách tham quan…

– EGYPTIAN ZONE: Có một Ai Cập huyền bí trong lòng Phòng tranh 3D Art – Art In Paradise Danang. Nơi bạn được ngắm sa mạc cát vàng, khám phá hầm mộ vua…

Trên đây là những địa điểm check-in Đà Nẵng khi đi du lịch nhất định bạn nên ghé 1 lần, chắc chắn bạn sẽ có những “bức ảnh sống ảo lưu danh sử sách truyền muôn đời sau trên tường trang cá nhân của mình”, chúc các bạn du lịch vui vẻ!

Theo: Thám tử tư Đà Nẵng

5/5 - (11 bình chọn)

Bài nổi bật

Ngày Thất tịch là ngày gì?

Những thú vị ngày Ngưu Lang Chức Nữ (Ông Ngâu Bà Ngâu)

Sự tích Ngưu Lang Chức Nữ là gì? Ngưu Lang Chức Nữ gặp nhau ở …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *