Home / 🔥 Tin nóng / Video clip nữ streamer áo dài livestream phản cảm

Video clip nữ streamer áo dài livestream phản cảm

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện những video clip của nữ streamer áo dài có nội dung phản cảm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, cụ thể khi đang livestream, nữ streamer mặc áo dài màu trắng có biểu hiện của nội dung phản cảm. Ngay sau khi video clip được chia sẽ, cộng đồng mạng liền tìm kiếm và đặt cho cô nàng cái tên gái hot nhất tháng 11.

Video clip nữ streamer áo dài livestream nổi nhất tháng 11 full phản cảm

Cụ thể, nữ streamer này khi livestream chỉ mặc mỗi chiếc áo dài màu trắng, không mặc cả quần lót trong đoạn video được ghi lại dường như đang “làm gì đó liên quan đến chuyện người lớn”.

Full video clip nữ streamer áo dài nổi nhất tháng 11 (phần 2)

Ảnh phản cảm khi livestream được cắt từ video clip (phần 2)

Nữ streamer áo dài khi livestream liên tục có những hành động và biểu cảm cô cùng nhạy cảm, khiến nhiều người (cả nam lẫn nữ) phải đỏ mặt tím mắt khi xem. Thậm chí có nhiều khoảnh khắc nữ sinh áo dài này còn cởi cả chiếc áo dài trắng để lộ áo lót.

Hiên nay, video clip của nữ sinh mang tên Anna Gấu 33 đang là tâm điểm chú ý và nhận được nhiều lượt tìm kiếm của cộng đồng Stripchat

Danh tính nữ streamer áo dài làm chuyện người lớn trên stream

Được biết nữ streamer áo dài này tên là Ngọc Thảo, cô là một streamer với biệt danh là Anna Gấu 33 trên nền tảng Stripchat. Đây là nền tảng livestream 18+ có rất nhiều video clip full hd 18+, nền tảng này có rất nhiều hotgirrl trên khắp thế giới tham gia “show hàng” 18+ phản cảm.

Ngọc Thảo là cộng tác viên trên nền tảng này khá lâu, tuy nhiên không nổi tiếng như những nữ streamer khác, nhưng lần này sự cố video clip cô gái áo dài hot nhất tháng 11 mới nhất này sẽ khiến tên tuổi của cô được nhiều người biết đến.

Màn trình diễn đặc biệt với áo dài của cô nàng có lẽ là một kế hoạch câu view khá thành công. Sau khi gây bão khắp mạng xã hội cô nàng còn chăm chỉ livestream với những bộ trang phục gợi cảm hơn.

Được biết nhờ đoạn clip gây bão được lan truyền cô nàng đã tăng view, follow và donate nhanh chóng trở thành ngôi sao của những app 18+.

Mạng xã hội Stripchat có xu hướng livestream nội dung phản cảm

Stripchat là mạng xã hội và trang web dành cho người lớn, tại đây thường xuyên có những buổi livestream thông qua webcam trên máy tính, tính năng này được thực hiện trực tuyến và hoàn toàn miễn phí, thường bao gồm ảnh khoả thân và hoạt động tình dục, thông qua các chương trình phát sóng truyền thống, thực tế ảo và di động.

Trang web trung bình có hơn 400 triệu người truy cập mỗi tháng, theo SimilarWeb. Trang web này ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, và kể từ đó đã giành được nhiều giải thưởng bao gồm “Trang web Cam của năm” và “Công ty Cam của năm” tại Giải thưởng XBIZ Europa.

Công ty đã thu hút sự chú ý của cộng đồng với các chiến dịch và lời đề nghị gây tranh cãi, chẳng hạn như đề nghị 15 triệu đô la để đổi tên New Orleans Superdome và cung cấp việc làm cho các thành viên phi hành đoàn đã rời khỏi phim trường Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One sau lời chê bai của Tom Cruise.

Stripchat và các trang web livestream có webcam khác đã tăng trưởng đáng kể vào năm 2020 do đại dịch COVID-19. Trong thời gian ngừng hoạt động vào tháng 3 năm 2020, lượt truy cập vào trang web đã tăng 25% ở các quốc gia như Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Ngay cả sau khi các hạn chế được dỡ bỏ ở hầu hết các quốc gia, lưu lượng truy cập vẫn tiếp tục tăng, đạt mức cao nhất gần 120 triệu vào tháng 8, tăng so với khoảng 60 triệu vào tháng 1, ngược lại với mô hình giao thông truyền thống.

Ngoài nội dung dành cho người lớn, Stripchat còn quản lý Trung tâm Tài nguyên Tình dục, giới thiệu các video về các nhà trị liệu trả lời các câu hỏi về các vấn đề tình dục. Trang web bắt đầu tổ chức các buổi phát trực tiếp với các nhà trị liệu được cấp phép từ Liên minh sức khỏe tình dục vào tháng 7 năm 2019 sau khi một nghiên cứu về người dùng cho thấy nhiều người cảm thấy lo lắng về việc xem camera của họ.

3.4/5 - (12 bình chọn)

Bài nổi bật

Nguyên nhân thảm kịch dẫm đạp halloween Hàn Quốc

Nguyên nhân thảm kịch dẫm đạp halloween Hàn Quốc

Cập nhật thông tin nguyên nhân thảm kịch vụ giẫm đạp trong lễ hội halloween …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *