Home / 🔥 Tin nóng / Video clip Hiền Hồ 10p33s full link download tiktok twitter telegram

Video clip Hiền Hồ 10p33s full link download tiktok twitter telegram

Chiều 22/3, trên mạng xã hội Facebook, Zalo, Tiktok, Twitter, Telegram xuất hiện nhiều đoạn clip sex được cho là của Hiền Hồ với độ dài video 10p33s, đây là một scandal tình ái với tựa đề “Video clip Hiền Hồ 10p33s link download full Tiktok Twitter Telegram” đang được cư dân mạng quan tâm tìm kiếm.

Theo đó, một số tài khoản có tên Hiền Hồ đã đăng tải video nữ ca sĩ vừa khóc vừa nói cùng những dòng trạng thái gay gắt: “Hiền không hề giật chồng người khác mà cả hai tự nguyện nên mọi người đừng ai xen vào đời tư của mình”. Vậy sự thật như thế nào?

Sự thật video clip sex Hiền Hồ 10p33s link download full tiktok twitter telegram

Sự thật video clip sex Hiền Hồ 10p33s chính là MV “Gặp nhưng không ở lại” được ca sĩ Hiền Hồ ra mắt hồi năm 2020, dự án âm nhạc này được Hiền Hồ thực hiện như một bộ phim ngắn, kể về câu chuyện tình buồn với thời lượng 10 phút 33 giây, MV “Gặp nhưng không ở lại” cũng từng lọt top những MV thịnh hành.

Sự thật không có bất kỳ một video clip sex Hiền Hồ 10p33s nào liên quan đến 18+ hay sex, hay tình cảm, tất cả những gì cư dân mạng đang tìm kiếm đều là những chiêu trò của những Fanpage nhằm mục đích câu like.

Những ngày qua, trên mạng xã hội liên tục đưa những thông tin liên quan đến ca sĩ Hiền Hồ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, một số cá nhân lẫn Fanpage đã lợi dụng sự việc này để đăng tải những bài viết gây tò mò nhằm tăng tương tác. Trong đó đáng chú ý là những thông tin liên quan đến từ khóa “Video clip sex Hiền Hồ 10p33s link download full Tiktok Twitter Telegram”

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì sự liên quan đến con số 10p33s chính là MV Gặp nhưng không ở lại được Hiền Hồ ra mắt hồi năm 2020. Dự án âm nhạc này được giọng ca sinh năm 1997 thực hiện như một bộ phim ngắn, kể về câu chuyện tình buồn với thời lượng 10 phút 33 giây. Được biết từ khóa “Gặp nhưng không ở lại” cũng có hơn 2.000 lượt tìm kiếm trên Google và từng vào top thịnh hành.

Ngay khi vướng ồn ào tình ái với “anh họ”, Hiền Hồ đã khóa tất cả trang mạng xã hội như Facebook cá nhân, Fanpage, Instagram. Trên kênh YouTube có hơn 800.000 người theo dõi, người đẹp cũng tắt tính năng bình luận. Kênh Tiktok chính thức sở hữu 1,7 triệu lượt theo dõi cũng đã chuyển ngay về chế độ riêng tư.

Một đoạn clip trong đó giọng ca 9X khóc lóc khi bị dân mạng chỉ trích: “Đừng xía vào chuyện của tôi, đừng nói tôi điên, tôi đã rất áp lực”; “Hiền đã chơi golf từ ba năm trước chứ không phải quen ai đó Hiền mới chơi, đừng áp đặt ý kiến của bạn lên Hiền”; “Tôi không làm gì sai cả. Cuộc đời của tôi tự tôi quyết định, ai không được yêu mới là kẻ thứ 3″…

Đến thời điểm hiện tại, giọng ca “Đừng nói tôi điên” vẫn có chưa động thái nào chính thức liên quan tới sự việc gây tranh luận những ngày qua” 1.

Trên mạng xuất hiện những video clip sex Hiền Hồ 10p33s giả mạo đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Tuy nhiên dựa vào trang phục, mái tóc… của nữ ca sĩ, nhiều cư dân mạng đã tinh ý phát hiện đây chỉ là những video được cắt ghép từ clip cũ, khi cô lên tiếng về việc ra bài hát mới Đừng nói tôi điên hay ồn ào với Soobin Hoàng Sơn.

Khi Hiền Hồ chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến chuyện này thì trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt dòng status về việc có ” video clip sex dài 10 phút 33 giây của Hiền Hồ” khiến netizen tò mò. Những bài đăng với nội dung nói trên đã nhận được lượng tương tác rất lớn, theo đó có vô số những bình luận “ào ạt” xin link.

Sự thật “video clip sex Hiền Hồ 10p33s” chính là MV “Gặp nhưng không ở lại” được ca sĩ Hiền Hồ ra mắt vào năm 2020, MV này được Hiền Hồ thực hiện như một bộ phim ngắn, kể về câu chuyện tình buồn với thời lượng 10 phút 33 giây, những đường link tải video clip Hiền Hồ 10p33s full HD chỉ là hình thức câu like.

Hiền Hồ chịu ảnh hưởng như thế nào sau scandal video clip 10p33s?

Hiện tại, nhiều thông tin tiêu cực về Hiền Hồ đang tràn ngập mạng xã hội và nhận những bình luận chỉ trích từ phía cư dân mạng. Hôm 19 và 20.3, từ khóa “Hiền Hồ” cũng đứng đầu với hơn 500.000 lượt tìm kiếm trên Google. Về phía nữ ca sĩ, trang cá nhân và Fanpage của cô đã “biến mất”.

Trong khi đó, kênh YouTube của giọng ca sinh năm 1997 đã khóa tính năng bình luận. Nhiều người cho rằng đây là động thái của Hiền Hồ để hạn chế nhận những comment tiêu cực từ cư dân mạng” 2.

Tối 20/3, clip 10 phút 30 giây Hiền Hồ thân mật với vị đại gia U60 đã khiến cho CĐM dậy sóng. Ngay lập tức, những tin đồn liên quan đến chuyện tình ái của cô nàng được dân mạng bàn tán xôn xao.

Sau đó, các đoạn clip 18+ được cho là của nữ ca sĩ cũng được leak ra ngoài, khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Thậm chí, trên mạng đã xuất hiện không ít những đoạn clip sex nhạy cảm dài 10p33s, và 7p37s được cho là của nữ ca sĩ.

Sự thật video clip Hiền Hồ 10p33s link download full HD

(Trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều video giả mạo với tựa đề “clip Hiền Hồ 10p33s link download full HD” nhằm mục đích câu like)

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip là người đã có gia đình. Và Hiền Hồ chính là tiểu tam trong câu chuyện lần này.

Không những thế, nữ ca sĩ còn được cho là sugar baby của đại gia này nhờ việc siêng năng tham gia bộ môn thể thao đánh golf. Môn thể thao được cộng đồng mạng nhắc đến gần đây như là địa điểm lý tưởng để các hot girl chân dài săn đại gia.

Chính những tiếng đồn vang xa như thế này đã khiến Hiền Hồ rơi vào tình trạng hoang mang, buộc phải khóa trang cá nhân ngay lập tức.

Hiền hồ some với team hồ nhân hiện vẫn là nhân vật “sáng” nhất cõi mạng sau khi xuất hiện hàng loạt tin đồn về chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và CEO Nanogen – ông Hồ Nhân. Mọi chuyện bắt nguồn từ loạt ảnh được đăng tải lên facebook ghi lại cảnh Hiền Hồ và ông Hồ Nhân trao nhau hàng loạt cử chỉ thân thiết. Thậm chí, cả hai còn nắm tay nhau trên sân golf như đôi tình nhân.

Trước loạt đồn đoán của dân mạng, ông Hồ Nhân lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là anh em họ, không hề có quan hệ tình cảm. “Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu”, ông Nhân nói.

Còn về bức ảnh nắm tay tại sân golf, ông phân trần: “Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”.

Dù đã lên tiếng đính chính nhưng dân mạng vẫn bán tín, bán nghi về mối quan hệ của cả hai. Đặc biệt khi mới đây xuất hiện thêm hình ảnh ông Hồ Nhân má kề má thơm Hiền Hồ đầy tình cảm.

Bên dưới là hàng loạt bình luận mang tính xỉa xói như: “Anh em họ là phải hôn nhau nha”, “Anh em nhà người ta thân thiết quá”, “Sáng thanh minh, chiều lộ ảnh hôn” …..Số khác lại cho rằng đây có thể là hình ảnh được cắt ghép vừa để câu tương tác vừa nhằm hạ bên Hiền Hồ.

Chiêu trò câu like từ Video clip Hiền Hồ 10p33s

Bên cạnh truy tìm danh tính người đàn ông chụp ảnh cùng Hiền Hồ, dư luận cũng quan tâm đến những thông tin bên lề có liên quan nữ ca sĩ. Đáng chú ý, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt bài đăng nhắc đến “Clip HH 10p33s”. Dù viết tắt nhưng ai cũng hiểu người được nhắc đến ở đây chính là Hiền Hồ, bình luận nhắc đến nữ ca sĩ ngập tràn khắp nơi. Không mất quá lâu để chủ đề này gây sốt, ai nấy đều ồ ạt xin link.

Sau khi “quăng miếng”, những người tự nhận có clip 10p33s của Hiền Hồ lại gửi kèm link MV đình đám của cô nàng: “Gặp nhưng không ở lại”. Đến lúc này cộng đồng mạng mới nhận ra mình bị lừa. Đám đông phẫn nộ với chiêu trò câu like bất chấp dựa trên drama của nữ ca sĩ.

Trước đó, vị doanh nhân xuất hiện bên Hiền Hồ đã lên tiếng trần tình về mối quan hệ. Ông cho biết cả hai chỉ là anh em họ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên lời giải thích này lại không được cộng đồng mạng chấp nhận, ngược lại còn khiến dư luận thêm mỉa mai.

Phía bên kia, Hiền Hồ đến nay vẫn chưa lên tiếng. Nữ ca sĩ đã khóa toàn bộ các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instagram, tắt bình luận trên TikTok. Hiện sự việc này vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận” 3.

Hiền Hồ nói về drama tình ái: “Dù đúng, dù sai, người thiệt thòi nhất vẫn là con gái, tôi chỉ biết xin lỗi để xoa dịu dư luận”

Những ngày vừa qua, chủ đề thu hút sự quan tâm lớn nhất của CĐM chắc chắn là mối quan hệ thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ và ông Hồ Nhân (Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen). Theo đó, một loạt hình ảnh thân thiết của họ lan truyền với tốc độ chóng mặt, tuy nhiên, trước lùm xùm này, ông Hồ Nhân khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ ‘anh em họ nương tựa vào nhau’.

Trong khi đó, mẹ vợ của vị đại gia – mẹ vợ của ông Hồ Nhân cho biết: “Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp”. Bà cũng cho biết các cháu của mình đang rất buồn và không muốn đến trường vì bị bạn bè xì xào bàn tán.

Trước drama tình ái này, CĐM lại tiếp tục nhiều phát ngôn gây tranh cãi của Hiền Hồ trong quá khứ, trong đó có clip cô trải lòng sau ồn ào hẹn hò với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Tại thời điểm mới bước ra từ một cuộc thi âm nhạc lớn, nửa đêm, người ta bắt gặp Hiền Hồ và Soobin hẹn hò, đi xem phim ở rạp. Bộ phận CĐM cho rằng cô chủ đích ‘gài’ Soobin Hoàng Sơn, cố tình dàn dựng chụp lén để đánh bóng tên tuổi.

Trong clip, Hiền Hồ tâm sự: “Không biết mọi người nghĩ thế nào, nhưng Hiền là người trong cuộc. Thông qua chuyện này, Hiền thấy dù đúng dù sai, có hay không thì người thiệt thòi nhất vẫn là con gái.

Ở thời điểm đó, ngoài việc xin lỗi ra, Hiền không còn biết mình phải làm gì nữa. Lúc đó Hiền không có sự bảo vệ nào đằng sau lưng cả. Hiền chỉ biết nói lời xin lỗi để xoa dịu dư luận, xoa dịu những người thân yêu”.

Còn ở thời điểm hiện tại, khi vướng scandal cặp kè với đại gia U60 đã có gia đình, Hiền Hồ vẫn giữ im lặng. Cô đã khóa toàn bộ các trang mạng xã hội của mình, đồng thời tắt tính năng bình luận trên kênh YouTube” 4.

Người đàn ông trong ảnh ôm ca sĩ Hiền Hồ là ai?

Khi sự tình vẫn đang chưa rõ đầu đuôi, tối 20/3, cộng đồng mạng lại tiếp tục bàn tán không ngớt về loạt ảnh nữ ca sĩ ôm ấp người đàn ông U60 được lan truyền. Ai nấy đều tin rằng mối quan hệ của cả hai rất đặc biệt. Tuy nhiên, người đàn ông này đã lên tiếng phủ nhận và cho biết hai người chỉ là anh em họ của nhau. Dù vậy, dân tình vẫn chưa thôi xôn xao và tò mò về danh tính người đàn ông này.

Theo đó, “người đàn ông lớn tuổi xuất hiện bên Hiền Hồ là ông Hồ Nhân – Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Ông Hồ Nhân không chỉ nổi tiếng là doanh nhân có khối tài sản kếch xù và vợ của ông cũng có gia thế “siêu khủng”.

Được biết, vợ của ông Hồ Nhân là bà Hồng Vân xuất thân từ gia đình tài phiệt, là con gái của người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group. Bà cũng là cổ đông lớn trong công ty của chồng.

Ông Hồ Nhân sinh năm 1966, được biết đến là thành viên của gia tộc sở hữu Sơn Kim, một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ và thời trang.

Năm 1997, ông Nhân thành lập và đảm nhận vị trí tổng giám đốc Công ty Nanogen. Hiện công ty này có trụ sở tại khu công nghệ cao TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Ông Nhân mình lớn lên ở New York, lấy bằng tiến sĩ công nghệ sinh học tại Đại học Arizona, Mỹ. Hồi còn trẻ, ông Nhân đã đi làm thuê để dành dụm tiền, sau đó cùng người bạn học mở công ty chuyên làm về dịch vụ nghiên cứu và phân tích thuê cho các công ty dược, hóa chất.

Với đam mê và tài năng của mình, năm 2006, ông Hồ Nhân đã quyết định về Việt Nam sinh sống và làm việc. Ông Nhân trở về Việt Nam định cư lâu dài vào năm 2008.

Tiến sĩ Hồ Nhân thành lập Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen (Nanogen) vào tháng 9/1997, làm Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc. Đến cuối năm 2019, Nanogen có tổng tài sản hơn 1.369 tỷ đồng, với vốn điều lệ đạt 715 tỷ đồng.

Ông Hồ Nhân bắt đầu được nhiều người quan tâm đặc biệt khi là “cha đẻ” của vaccine Nanocovax đầu tiên chống lại Covid-19 và thử nghiệm trên người. Mục tiêu dài hạn của Nanogen là trở thành một trong những nhà sản xuất dược phẩm ứng dụng công nghệ sinh học hàng đầu trên thế giới và là nhà nghiên cứu phát triển các liệu pháp sinh học mới.

Không chỉ tạo dấu ấn trong lĩnh vực công nghệ sinh học, ông Hồ Nhân còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực tài chính, mua bán sáp nhập các doanh nghiệp dược phẩm, thiết bị y tế, bệnh viện tại Mỹ và Hong Kong” 5.

4.6/5 - (16 bình chọn)

Bài nổi bật

Nhân chứng kể lại vụ giẫm đạp lễ hội halloween Hàn Quốc

Nhân chứng vụ giẫm đạp halloween Hàn Quốc: 살려주세요 경

Con số thương vong trong vụ thảm kịch giẫm đạp halloween Hàn Quốc tính đến …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *